Đầu số 077 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 077?

Đăng ngày: 06-12-2022

Sau khi giai đoạn đổi số điện thoại từ 11 số sang 10 số thì chắc hẳn trong số các bạn đã bắt gặp đầu số 077. Vậy đầu số 077 là mạng gì và ý nghĩa của dãy số này là gì. Hãy cùng tham khảo bài viết của Simdephanoi.vn dưới đây để biết nhé!

Đầu số 077 là mạng gì?

Kể từ ngày 15/09/2018 của bộ Thông tin & Truyền thông thì nhà mạng Mobifone đã chuyển đổi đầu số cũ từ 0122 thành 077. Nên lúc thời gian mới thay đổi thì sẽ có rất nhiều bối rối thì có nhiều số điện thoại lạ từ đầu số 077 gọi đến điện thoại mình, nhưng đừng lo vì thay đổi này sẽ giúp bạn dễ dàng thuận tiện hơn xưa.

Đầu số 077 là mạng gì?

Đầu số 077 là mạng gì?

Đầu số cũ của 077 là gì?

Đầu số cũ của 077 là 0122 của nhà mạng Mobifone.

>>> Đọc thêm: Kích hoạt thánh sim

Ý nghĩa của đầu số 077?

Đầu số 077 của Mobifone mang một ý nghĩa đặc biệt. Nếu được gộp chung thì nó sẽ mang nghĩa may mắn, phú quý, cuộc đời thông hành. còn nếu tách ra mỗi con số thì nó sẽ mang một ý nghĩa riêng là:

Ý nghĩa của đầu số 077

Ý nghĩa của đầu số 077

- Số 0: Đây là con số bắt đầu của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Con số này thể hiện sự bắt đầu, sự khởi hành, một hành trình suôn sẻ cho người sử dùng. Đây cũng là một vòng trong khép kín cho thấy rằng mọi thứ sẽ luôn được suôn sẻ và không có bất kỳ khó khăn nào.

- Số 7: Con số 7 trong Phật giáo là một con số mang lại ấm no, bình yên. Khiến gia chủ luôn gặp may mắn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn trong quan niệm Phương Đông thì số 7 là con số tượng trưng cho sức mạnh của trời, đất và các vị thần. Điều này khiến người dùng sẽ luôn được quý nhân giúp đỡ và thành công trong sự nghiệp. con số 7 được lặp lại cũng thể hiện được sự tài lộc đến gia chủ sẽ được nhân lên gấp đôi.

Có nên sử dụng SIM đầu số 077 hay không?

- Bạn đang sử dụng sim Mobifone có đầu số 0122 thì tự động hệ thống sẽ chuyển sang đầu số 077 mà bạn không cần phải làm bất kỳ thao tác nào. Các hoạt động như gói cước hoặc các dịch vụ bạn đăng ký bằng số điện thoại trước đó đều sẽ hoạt động bình thường mà sẽ không bị gián đoạn gì.

- Bạn chưa sử dụng đầu số 0122 trước đó và muốn đăng ký đầu số 077 thì bạn có thể tham khảo các đầu số tại Simdephanoi.vn của nhà mạng Mobifone. Bởi đây là một đầu số đáng cân nhắc bởi ý nghĩa khi kết hợp các chữ số lại với nhau.

Nên mua đầu số 077 ở đâu?

Sau khi biết được 077 là mạng gì cũng như những ý nghĩa đằng sau con số 077 thì chắc hẳn những bạn đọc cũng biết được là bản thân có nên mua đầu số 077 hay không. Dưới đây là những cách thức để bạn có thể mua 077 uy tín:

Nên mua đầu số 077 ở đâu

Nên mua đầu số 077 ở đâu

- Bạn có thể ra các cửa hàng chính thức của Mobifone để tra cứu về thông tin của 077 cũng như gói cước của đầu số này. Ngoài ra, thay vì đến trực tiếp thì Mobifone cũng đã hỗ trợ thêm hình thức mua đầu số này online trang trang web trực tiếp của hãng.

- Bên cạnh đó thì bạn cũng có mua tại các cửa hàng đại lý bán lẻ như là Simdephanoi.Simdephanoi.vn. Bởi tại đây thì ngoài có đa dạng có đầu số 077 thì giá cả cũng cực kỳ phải chăng cùng với hình thức đăng ký đơn giản, nhanh chóng. Nếu như có thắc mắc gì thì cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn tư vấn viên một cách nhiệt tình. 

Cần chuẩn bị gì khi mua sim 077?

Để mua sim có đầu số 077 thì khách hàng cần phải chuẩn bị các giấy tờ sau để có được một chiếc sim chính chủ:

- CMND hoặc CCCD (thời hạn dưới 15 năm)

- Ảnh chụp chân dung (bạn có thể chuẩn bị trước hoặc là nhân viên hỗ trợ trực tiếp)

Chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã có một chiếc sim với đầu 077 cực đẹp rồi. Khách hàng có thể đăng ký thêm các dịch vụ như truy cập DATA 4G hoặc gọi nội ngoại mạng ưu đãi thì có thể liên hệ với các bạn tư vấn viên để có thể có được một mức giá hời nhé!

Hy vọng qua bài viết trên thì bạn đã biết được 077 là mạng gì và những ý nghĩa đằng sau dãy số này. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các dãy số khác thì đừng quên thường xuyên ghé thăm Simdephanoi.vn để đón đọc thêm nhiều bài viết khác nhé!

Có thể bạn quan tâm

Cách chuyển danh bạ từ máy này sang máy khác nhanh chóng

Đăng ngày: 20-09-2022

Có cách nào chuyển danh bạ từ máy này sang máy khác đơn giản và nhanh chóng nhất Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá thêm nhiều điều thú vị bạn nhé!

Mách bạn cách đăng ký 4G Vina tháng ưu đãi nhất hiện nay

Đăng ngày: 20-09-2022

Bạn đang băn khoăn không biết cách đăng ký 4G Vina tháng với ưu đãi hấp dẫn nhất. Hãy truy cập ngay để đăng ký 4g vina theo tháng, ưu đãi nhất hiện nay.

Cách kích hoạt thánh sim Vietnamobile nhanh nhất hiện nay

Đăng ngày: 13-12-2022

Làm thế nào để kích hoạt thánh sim Vietnamobile Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile chi tiết cho bạn, cùng theo dõi nhé!

DMCA.com Protection Status