Giải thích ý nghĩa số 73 chi tiết bạn nên biết

Đăng ngày: 30-10-2022

Sim điện thoại đuôi số 73 được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên ý nghĩa số 73 là gì thì ít ai biết được. Bởi mỗi con số đặt trong các trường hợp khác nhau sẽ có nghĩa tốt, xấu không giống nhau. Để giải đáp cụ thể vấn đề này, mời bạn cùng simdephanoi.vn theo dõi những cách lý giải trong bài viết sau. 

Giải thích ý nghĩa số 73 theo dân gian 

Trong dân gian, ý nghĩa số 73 được phân tích khá đa dạng. Tuy nhiên, phương pháp giải nghĩa phổ biến và được dùng nhiều nhất là giải theo phát âm số. Con số 73 có cách phiên theo Hán Việt là thất tam và được phân tích ý nghĩa riêng lẻ theo từng con số như sau: 

Số 3 hay còn gọi là tam

Trong tiếng Trung và Hán Việt, âm đọc từ “tam” có âm đọc tương tự từ “tài” nên mang nhiều ý nghĩa liên quan đến tài lộc và tài năng. Bên cạnh đó, theo quan niệm của người xưa, con số 3 còn biểu hiện sự bền vững về tài lộc, đạo đức, trí tuệ và học vấn của người sở hữu số. 

Số 7 hay còn gọi là thất

Con số này có ý nghĩa đa dạng hơn so với số 3. Theo cách đọc âm tiếng Trung, thất đồng nghĩa với thất thoát, hao hụt và mất mát. Do đó, số 7 được xem là số xấu và thường không được đón nhận. Trong một vài trường hợp, số 7 còn được gọi lệch thành phất, đại diện cho sự thành công và đi lên nhanh chóng. 

Ý nghĩa số 73 trong dân gian 

Ý nghĩa số 73 trong dân gian 

Kết hợp số 73

Dựa theo phân tích riêng lẻ, ý nghĩa số 73 có hai cách hiểu là thất tài hoặc phất tài. Trong đó, thất tài mang ý nghĩa xấu và phất tài đem đến điều may mắn. Giải nghĩa theo cách này không hoàn toàn phù hợp với mọi vấn đề vì bạn có thể tự kiểm soát và hiểu theo cách của bản thân. 

>>> Tìm hiểu thêm: Tứ quý 4 có ý nghĩa gì

Giải thích ý nghĩa số 73 dựa trên phong thủy 

Theo góc cạnh phong thủy, ý nghĩa số 73 có một số cách phân tích cơ bản như sau: 

Số 73 trong Ngũ Hành 

Việc xem xét mối liên hệ giữa các con số với phong thủy Ngũ Hành là một trong những cách lý giải ý nghĩa số 73 nhanh chóng và chuẩn xác nhất: 

- Số 7 trong Ngũ Hành thuộc nội quái Cấn và nằm trong hành Thổ. Do đó, số 7 có khả năng mang đến nhiều may mắn hơn như cơ hội thăng tiến, suôn sẻ trong các mối quan hệ và cuộc sống,... cho người thuộc hành Thổ và hành Kim. Bên cạnh đó, số 7 sẽ khắc những người hành Thủy, gây ra sự giảm sút tài lộc và mất nhiều cơ hội tốt trong tương lai. 

- Số 3 trong Ngũ Hành được xếp vào hành Mộc nên mang đến nhiều may mắn cho người có mệnh tương sinh với Mộc. Ngược lại, đối với người khắc Mộc, số 3 sẽ mang đến nhiều tai tiếng, phân tán sự tập trung và dễ dàng đổ hỏng mọi việc. 

Ý nghĩa số 73 trong Ngũ Hành tương sinh tương khắc vừa có mặt tốt và mặt xấu. Do đó, người dùng số 73 nên cẩn thận xem xét mệnh của bản thân để tránh những vấn đề hiểu sai nghĩa và gặp rắc rối khi sử dụng. 

Luận ý nghĩa số 73 theo ngũ hành phong thủy

Luận ý nghĩa số 73 theo ngũ hành phong thủy

Số 73 trong Tử vi 

Dưới góc nhìn tử vi phong thủy, số 3 và 7 đều có mặt trong chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu, đồng thời có sự tương ứng với những ngôi sao và mang ý nghĩa cực tốt: 

- Số 3: Đây là con số đại diện cho vị trí sao thứ 3 của chòm Bắc Đẩu. Sao này được gọi là Thiên Cơ, Thiên Ky hoặc Lộc Tồn. Ngôi sao Thiên Cơ là ngôi sao của sự uyên bác, thông tuệ, tài giỏi, nhân từ, có mưu lược và biết ứng biến. Do đó, số 3 trong tử vi cũng mang những ảnh hưởng tích cực từ Thiên Cơ và mang đến may mắn cho người sở hữu. 

- Số 7 trong tử vị đại diện cho ngôi sao thứ 7 trong chòm Bắc Đẩu. Sao này được gọi là Dao Quang hoặc Phá Quân. Đây là ngôi sao làm chủ gia đạo, kết duyên phu thê và sự sáng tạo có khả năng đột phá nhiều giới hạn. 

- Sự kết hợp số 7 và 3 trong tử vi được xem là một điềm lành. Người sở hữu có thể sử dụng năng lượng của số 7 giúp gia đình hạnh phúc yên bình và dùng số 3 để giữ vững mái ấm với tài lộc dồi dào.  

Ý nghĩa số 73 trong tử vi

Ý nghĩa số 73 trong tử vi

Ý nghĩa số 73 trong sim điện thoại 

Sim điện thoại là cách thức liên lạc và làm chủ khá nhiều vấn đề trong phát triển sự nghiệp của cá nhân, doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn sim với số 73 tốt bằng cách phân tích sự kết hợp của 73 với những con số khác: 

- 73 kết hợp 39 hoặc 79: Tài lộc được gìn giữ dài lâu. 

- 73 kết hợp 86 hoặc 68: Lộc và danh lợi được thu hút ngày càng nhiều, đi lên nhanh chóng. 

- 73 với 1: Khởi đầu khó khăn, có kiên trì thì tương lai suôn sẻ. 

- 73 và 2: Có được tri kỷ, bạn tốt cùng đồng cam cộng khổ. 

- 73 và 3: Mọi việc đều có quý nhân giúp đỡ. 

Ý nghĩa số 73 trong sim điện thoại 

Ý nghĩa số 73 trong sim điện thoại 

- 73 và 4: Tất cả mong muốn và cố gắng đều đạt được hiệu quả như mong đợi. 

- 73 và 5: Có tài, có sắc và sớm có thành công. 

- 73 và 7: Nhận được sự giúp đỡ và hậu thuẫn từ thần linh, tín ngưỡng. 

Nhìn chung, ý nghĩa số 73 mang giá trị tích cực theo nhiều góc độ. Nếu bạn sở hữu một chiếc sim hoặc các dòng số khác chứa 73, bạn sẽ có được năng lượng kiên trì dồi dào và đạt được thành công nhanh chóng. Nếu bạn còn có bất cứ vấn đề nào liên quan thì hãy liên hệ simdephanoi.vn để được giải đáp. 

Có thể bạn quan tâm

Cách chuyển danh bạ từ máy này sang máy khác nhanh chóng

Đăng ngày: 20-09-2022

Có cách nào chuyển danh bạ từ máy này sang máy khác đơn giản và nhanh chóng nhất Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá thêm nhiều điều thú vị bạn nhé!

Mách bạn cách đăng ký 4G Vina tháng ưu đãi nhất hiện nay

Đăng ngày: 20-09-2022

Bạn đang băn khoăn không biết cách đăng ký 4G Vina tháng với ưu đãi hấp dẫn nhất. Hãy truy cập ngay để đăng ký 4g vina theo tháng, ưu đãi nhất hiện nay.

Cách kích hoạt thánh sim Vietnamobile nhanh nhất hiện nay

Đăng ngày: 13-12-2022

Làm thế nào để kích hoạt thánh sim Vietnamobile Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile chi tiết cho bạn, cùng theo dõi nhé!

DMCA.com Protection Status